Monday, April 13, 2015

รีวิวร้านตุ๊กตาปลาจุ่ม สาขาริมบึงแก่นนคร ขอนแก่น

วันนี้เป็นวันของการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงสงกรานต์ของผม และเราก็เดินทางกันมาถึงจังหวัดขอนแก่นแล้ว จึงต้องออกไปหาอะไรอร่อยๆกินกันสักหน่อย จัดรีวิวร้านที่อยู่ริมบึงแก่นนครมาให้ร้านนึงครับ คือร้าน ตุ๊กตาปลาจุ่ม สาขาสอง ที่เห็นแวบแรก คนเยอะอะร้านนี้ น่าสนใจ จอดรถหน้าร้านได้ แล้วเราเดินเข้าไปสำรวจกันก่อนเลย


ภายในร้านไม่ได้ใหญ่อะไรนักครับ น่าจะรองรับนักกินได้สัก 15 โต๊ะ โดยประมาณนะครับ แต่ที่เห็นทุกโต๊ะสั่งมากิน มีหม้อใหญ่วางอยู่ เดาได้เลยว่าปลาจุ่มแน่นอน ...ว่าแต่ ร้านคนเต็มเลย เราจะนั่งไหนดีนะ ...สักพักก็ได้ที่นั่งครับ

ร้านนี้เด่นที่เมนูปลาจุ่มที่เขาว่าอร่อย หม้อใหญ่ ..เขาใช่หม้อไฟฟ้าครับ เสียบปลั๊กเอา จะมีเสาปลั๊กไฟอยู่ใกล้ๆทุกโต๊ะ แต่บางโต๊ะออกจะมืดสักหน่อย แต่ส่วนกลางร้านก็สว่างดีนะครับ อาจจะเพราะวันนี้เป็นวันสงกรานต์คนเลยะยอะ พวกเราเลยได้ที่ลงแบบโต๊ะริมๆไกลไฟไปนิด แต่โดยรวมถือว่าถูกปากพวกเราพอสมควรละครับ

แนะนำกันไว้ เพื่อใครชอบเมนูแบบนี้ ปลาจุ่ม







No comments:

Post a Comment