Sunday, September 15, 2013

นั่งเจ็ตสกีไปตกหมึก ชายหาดชะอำ

กิจกรรมตกหมึกสำหรับนักท่องเที่ยว ชายหาดชะอำ กว่าจะได้ต้องนั่งเจ็ทสกีฝ่าคลื่นออกไป ที่เรือไดหมึกกลางทะเลเวิ้งว้าง ไปเที่ยวที่งาน ในเทศกาลกินหอยดูนกตกหมึก มาครับงานจัดแค่ 3วัน แต่ว่ามีกิจกรรมหนึ่งที่ยังไปเที่ยวกันได้ ถึงปลายเดือนกันยายนเลยล่ะครับ นั้นคือ การไปตกหมึก



การตกหมึกที่นี่ ชายหาดชะอำ เขาจัดให้นักท่องเที่ยวได้มีประสบการณ์ตกหมึกกันได้ง่ายๆ ด้วยค่าใช้จ่ายเพียง 100 บาทเท่านั้นต่อคน เขาจะมี อุปกรณ๋ในการตกหมึกให้ยืม แต่ถ้าตกได้เอาหมึกไปเลย แล้วก็มีชูชีพให้ใส่ และประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นคือ การนั่งเจ็ทสกี ฝ่าคลื่นลมทะเลไปยังเรือไดหมึกที่เขาจอดเรียงรายไว้รอนักท่องเที่ยวแล้วกลางทะเล


เมื่อเจ็ทสกีวิ่งไปส่งเราถึงเรือ ก็จะมีผู้เชียวชาญบนเรือ สอนเราในการใช้อุปกรณ์ตกหมึกครับ ก็ชาวประมงตัวจริงเลยครับ ผมเองนั่งอยู่ได้พักเดียวครับ ขอกลับก่อน เพราะว่าเริ่มเมาคลื่น ใครอยากกลับตอนไหนไตกงเรือก็จะวอเรียกเจ็มสกีมารับกลับเข้าฝั่งทันทีครับ


ไปตกหมึกที่ชะอำมา ในเทศกาลกินหอยดูนกตกหมึก ..และนี้คือฝีมือล้วนๆ ฝีมือเพื่อนๆ หมึกตัวอ้วน

ใครสนใจอยากไปเที่ยวตกหมึกมันส์ๆแบบนี้ ยังไปเที่ยวกันได้อยู่จร้า เขายังมีเปิดบริการให้นักท่องเที่ยว ไปตกหมึกด้วยตัวเอง วันที่ 13-22 กันยายน 2556 ณ ชายหาดชะอำ มีค่าใช้จ่ายคนละ 100 บาทจร้าา

No comments:

Post a Comment