Wednesday, September 25, 2013

ทดสอบความอร่อยอุด้งเส้นสด Marugame Seimen (มารุกาเมะ เซเมง) ที่The Promenade

ไปเดินเล่นที่แฟชั่นไอสืแลนด์แล้วก็เกิดอาการเจอฝนตกทำตัวไม่ถูกจะทำอะไรดี ทันใดนั้นเราก็คิดออกเพียงว่าอาการเย็นๆในโอกาสฝนตกแบบนี้ หาอะไรร้อนๆกินก่อนดีกว่า แล้วค่อยกลับบ้าน ก็เลยเดินมาฝั่ง The Promenade (เดอะ พรอมานาด) มาทดสอบความอร่อยของร้านอุด้งเส้นสด ทำสดๆร้อนๆ ที่ร้าน Marugame Seimen (มารุกาเมะ เซเมง) กันครับ


ร้านนี้จะให้เราเลือกเมนูเบื้องต้นก่อนครับ ว่าจะกินอุด้งน้ำซุปอะไร หมูหรือเนื้อ จาก 11 เมนูของร้าน แล้วเลือกแบบนร้อนหรือเย็น แน่นอนว่าผมต้องเลือกแบบร้อน บรรยากาศติดฝนแบบนี้กินร้อนอุ่นท้องดีครับ แล้วหลังจากนั้นเราก็มาเลือกท๊อปปิ้งครับ ราคาก็จะบวกไปตามที่เราเลือก อย่างที่ผมเลือกก็ กุ้งเทมปุระ เขามีเทมปุระหลากหลายมากครับดูน่ากินทั้งนั้นเลย หมึกเทมปุระ หมอเทมปุระ น่ากินทั้งนั้นของทอดนี้ของโปรดผมเลย จากนั้นเอราก็เลื่อนถาดของเราไปคิดเงินพร้อมเลือกเครื่องดื่มครับ มีเครื่องดื่มรีฟิลด้วยนะครับ แต่ผมขอเลือกน้ำเปล่าแล้วกัน

WOW หน้าตาน่ากินจริงๆ ไปหาโต๊ะนั่งกันครับ อย่าลืมหยิบช้อนและตะเกียบที่เสียบอยู่ข้างแคชเชียร์นะครับ ร้านนี้เน้นที่ดูแลตัวเอง กินเสร็จจะต้องเอาถ้วยชามไปส่งที่จุดวางถ้วยชามคืนด้วยนะครับ แบบร้านฟาสฟู้ดประมาณนั้น

เมนูที่9 ครับ อุด้งแกงกะหรี่ 

เมนูที่7 คือ บุคาเกะอุด้ง 


มาดูหน้าตาอาหาร ของผมกันดีกว่าครับ ของผมเป็น เมนูที่7 คือ บุคาเกะอุด้ง อุด้งร้อนในน้ำซุปบุคาเกะเข้มข้น ขนาด S คือเล็กสุดครับ ลืมบอกไปว่าเขามีขนาดให้เลือก้วยว่าจะกินชามใหญ่แค่ไหน เป็น size S R และ L ซึ่งทุกเมนูจะมีราคาบอกไว้ครับ อีกชามที่เลือกมาเป็นเมนูที่9 ครับ อุด้งแกงกะหรี่ ขนาด S เช่นกัน

มีอีกอย่างที่ทางร้านแนะนำก็คือ ไข่อนเซ็น หรือไข่ยางมะตูม เขาจะถามว่าเราจะรับมั๊ยตอนใส่น้ำซุปให้เรา ใครชอบกินไข่ลองจัดดูนะครับ


บรรยากาศในร้าน Marugame Seimen (มารุกาเมะ เซเมง) ที่The Promenade

บุคาเกะอุด้ง อุด้งร้อนในน้ำซุปบุคาเกะเข้มข้น ขนาดS

ชุดสุดคุ้ม

เมนูให้เลือกจร้า 



รสชาติความอร่อย เป็นยังไง ต้องขอบอกว่าชอบเลยครับ สมราคาที่สำคัญประทับใจสุดคงเป็นการกินร้อนๆทำร้อนๆ นี้ล่ะครับ ชอบมากแล้วก็การเลือกใส่เทมปุระด้วยตัวเอง คนชอบของทอดรักเลยจร้า Marugame Seimen (มารุกาเมะ เซเมง) เขามีหลายสาขานะครับทั่วประเทศ แต่สำหรับใครไปที่สาขา The Promenade (เดอะ พรอมานาด) เขามีส่วนลด 30% ทุกวัน ในช่วงเวลา 14:00น - 17:00น ด้วยนะ

วันหลังไปกินอะไรมาจะเอามาให้ชมกันใหม่นะครับ

No comments:

Post a Comment